Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những cảnh báo sức khỏe phụ nữ

"Thủ phạm" gây hại sức khỏe phụ nữ

I. Những thói quen không tốt cho sức khỏe phụ nữ

KTĐT - Tại hội nghị đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu phát triển thiên niên kỷ liên quan đến y tế và đáp ứng của Việt Nam đối với chiến lược toàn cầu về sức khỏe phụ nữ và trẻ em diễn ra sáng 26/11, bà Pratibha Mehta, Điều phối viên Liên Hợp quốc tại Việt Nam cho biết, Việt Nam đã đạt được một số thành tựu liên quan đến sức khỏe bà mẹ, trẻ em, song vẫn tồn tại những bất bình đẳng giữa các vùng miền, các địa phương, các nhóm dân cư. Mặc áo ngực không phù hợp gây ra nhiều rắc rối đối với sức khỏe phụ nữ. Việc đặt ngón tay trong âm đạo có tác động về tâm lý hơn là cảm giác thực sự. Da chân mềm mại: Trộn 8 trái dâu tươi nghiền nhuyễn, 2 mcp dầu ô liu, 1 mcp muối, massage chân, rồi rửa sạch và lau khô.

Nhiều bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Và gần như ngay lập tức, nó gây “sốt” dư luận với thông tin “77 việc cấm sử dụng lao động nữ”. Sự rụng trứng thưa thớt hơn dẫn đến những thay đổi hormone làm cho màng trong dạ con trở nên dầy hơn bình thường trước lúc tự bong, hệ quả kinh nguyệt đầm đìa hơn, không đều và kéo dài hơn. Thực hiện mỗi tuần 1 lần. Vì thế ăn táo còn làm tăng cảm giác ngon miệng và ngăn ngừa chứng táo bón. Em gái chồng vin vào cớ chị Đỉnh không biết đẻ để kích bác anh trai.

II. Thất nghiệp đang “gặm dần” sức khỏe phụ nữ Anh - Mỹ

Trong khi đó, tỷ suất tử vong trẻ em dưới 1 tuổi/10. Vỏ sẫm màu của hạt đậu đen có chất chống ung thư được gọi là flavonoid. Nhiều bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm. ND - Đó là chủ đề của Ngày Dân số thế giới năm 2009 được đại diện Liên hợp quốc tại Việt Nam đưa ra trong buổi họp báo ngày 2-7, tại Hà Nội. Trên toàn cầu mỗi năm có khoảng 270 ngàn bệnh nhân tử vong do UTCTC. Ở Mỹ có hơn 10 triệu phụ nữ âm thầm chịu đựng kỳ đèn đỏ kéo dài Gần đây cộng đồng những phụ nữ bị “trời hành” quá tay đã được hỗ trợ với tragn web trực tuyến.

Và theo Folrence William – tác giả cuốn sách mới “A Natural and Unnatural History” - thì đây dường như là một xu hướng không tốt cho sức khỏe phụ nữ. Oral-sex (tình dục đường miệng) tốt cho sức khỏe phụ nữ và làm cho họ cảm thấy hạnh phúc hơn, đó là kết luận của Đại học Quốc gia Mỹ. Sắt là một vi chất dinh dưỡng cần thiết đối với cơ thể. Quần áo quá chật, chất liệu không thấm hút mồ hôi làm cho vi khuẩn tích tụ, dễ gây bệnh phụ khoa và xuất hiện mùi khó chịu ở khu vực này.Điều này cực kỳ cần thiết và quan trọng, rau xanh sẽ giúp cơ thể bạn loại bỏ những estrogen thừa. Theo trích dẫn của tạp chí Livestrong.

III. Giao lưu nghệ thuật “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”

Ăn trước gương giúp giảm cân, quan hệ đường miệng có lợi cho sức khỏe phụ nữ, xem phim kinh dị sẽ đốt cháy nhiều calo. TS Nguyễn Thị Kim Tiến dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam sẽ tham dự Diễn đàn các đối tác về sức khỏe phụ nữ và trẻ em tại Johannesburrg, Nam Phi. So sánh chế độ "ăn nhiều thịt" với "ăn nhiều rau" xem cách nào giúp giảm cân nhanh hơn. Thế nhưng, từ khi về nhà, anh ta không cho chị buôn bán, bắt đi làm thuê. Việc của bà bây giờ là trông chúng nó để tôi còn đi làm ăn", đó là câu nói của con trai thường xuyên trút xuống người mẹ già. Chiến dịch này sẽ khuyến khích nam giới trở thành những hình mẫu của người đàn ông không sử dụng bạo lực gia đình có thể tự hào nói rằng: “Mình là đàn ông, mình chống bạo lực gia đình”.

Các loại Vitamin B Có rất nhiều nhóm vitamin B khác nhau nhưng tập trung chủ yếu là B6 và B12 hỗ trợ hình thành tế bào hồng cầu và giúp bạn sáng suốt hơn. Theo một vài nghiên cứu gần đây, loại dầu thực vật này còn tốt cho sức khỏe phụ nữ vì có chứa nhiều acid béo có lợi như omega-3 (DHA, EPA). Theo bản báo cáo “Những yếu tố thành công đối với sức khỏe phụ nữ và trẻ em - những con đường tiến lên” nói trên, Việt Nam đã đạt được những tiến bộ quan trọng trong việc giảm tỷ lệ tử vong trẻ em dưới một tuổi, dưới năm tuổi và giảm tỷ lệ tử vong bà mẹ. Sáng 21/12, tại Viện Dinh dưỡng quốc gia (Hà Nội) đã diễn Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ, trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tả giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam”. Tỷ lệ tử vong ở các khu vực nông thôn miền núi cao gấp 2 đến 2,5 lần thành thị. Ngoài ra số trẻ dưới năm tuổi bị suy dinh dưỡng cũng giảm từ 41% xuống còn 15,3%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét